Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Hải Phòng 3F Dance Fitness - Lịch tập Zumba

Hải Phòng Lịch tập các lớp Zumba mới nhất cùng 3F Dance Fitness

📌 CLB 3F DANCE liên tục tuyển thêm hội viên mới cho các lớp dành cho các bé (từ 6 tuổi trở lên) và người lớn tại nhiều khu vực trong nội thành Hải Phòng giúp quý hội viên thuận tiện trong đi lại:

1. Số 20/20 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng.
2. Trung tâm Kỳ Hoa, Hải Phòng.
Địa chỉ: Lô N6 GH 06 khu 106 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
Lối 2: số 09 Nguyễn Khuyến (đối diện cổng phụ chợ Ga, Hải Phòng)
3. Số 95B ngõ 81 Đà Nẵng, ngã 5, Hải Phòng. (đối diện Cát bi plaza)

Tuyển sinh các lớp mới tháng 11 - 12/2018:

01. Lớp khiêu vũ Kizomba
02. Lớp khiêu vũ Bachata - Bachata sensual
03. Lớp kỹ năng Bachata lady styling
04. Lớp khiêu vũ Salsa
05. Lớp Zumba kids dành cho bé 6 tuổi trở lên
06. Lớp Zumba fitness dành cho người lớn

📌Đừng ngần ngại khi gọi cho chúng tôi nhé:

Hotline: 0961825428 hoặc 0977774726
Zalo: 0904829522

https://www.facebook.com/3F.Dance.Fitness
https://www.facebook.com/3f.dance.club
www.3fdance.com
www.salsa.haiphong.vn

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Kiến thức ZUMBA FITNESS

3F Dance Fitness Hải Phòng - Những lỗi cơ bản mà người mới tập Zumba thường mắc 

Nếu bạn là người mới hoặc chưa tìm hiểu được nhiều về Zumba, hãy lưu ý những lỗi thường gặp sau đây để bài tập của mình được hiệu quả hơn nhé!
Zumba là một môn thể thao giúp tăng cường sức khỏe, sự năng động, dẻo dai thông qua những động tác đơn giản mà sôi động. Tuy nhiên, ngoài việc hòa mình vào các điệu nhảy, bạn cũng cần lưu ý để tránh mắc phải những lỗi cơ bản dưới đây.
1. Giày tập chưa phù hợp
Một đôi giày tốt là điều rất quan trọng khi tập bất cứ một môn thể dục nào và với Zumba nó càng quan trọng. Lót đệm êm chân giúp bảo vệ chân và giúp bước nhảy của bạn có sức bật tốt hơn.
Tuy nhiên do tâm lý chủ quan mà một số người bỏ qua vấn đề này. Thậm chí nếu đôi giày đã bị giảm độ ma sát thì có khả năng bạn sẽ bị trượt chân khi nhảy hoặc phải cố ghìm chân trên sàn. Điều này ảnh hưởng không tốt tới xương sống của bạn.
2. Quần áo thiếu độ co giãn
Quần áo tập thiếu độ co dãn khiến việc thực hiện các động tác trở nên khó khăn hơn. Vì thế, bạn cần chọn trang phục khi tập Zumba có đủ độ co giãn, rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi vận động.
3. Không cung cấp đủ năng lượng trước giờ tập
Nhiều người không nạp năng lượng trước khi tập với mong muốn giảm cân nhanh hơn. Nhưng suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm. Không nạp đủ năng lượng đồng nghĩa với việc không có sức tập luyện và làm cơ bắp của bạn cũng giảm theo.
4.Uống quá nhiều nước trong thời gian tập luyện

Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Kiến thức ZUMBA FITNESS

3F DANCE FITNESS HẢI PHÒNG: 06 ĐIỀU CẦN BIẾT DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TẬP ZUMBA

Zumba là một hình thức luyện tập thể thao phối hợp với những điệu nhảy đơn giản và âm nhạc sôi động, hợp đối với mọi đối tượng.
Zumba tuy đơn giản và không kén người tập, tuy nhiên để có được những giờ khắc tập luyện thoải mái và hiệu quả nhất, bạn nên làm theo những HƯỚNG DẪN dưới đây nhé.

1/ Mặc đồ thật thoải mái, có tính co giãn:
Tập Zumba bạn sẽ phải vận động toàn thân liên tiếp trong thời gian dài nên tốt nhất hãy chọn những bộ đồ có chất liệu thun, vải cotton hoặc tổng hợp có tính thấm hút mồ hôi và co giãn tốt nhé. Tuyệt đối đừng nên mặc jean/ kaki hoặc somi,… các chất liệu vải khô cứng khác.

Nội y bên trong cũng là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý và thể chất của bạn. Đừng chọn mặc những chiếc áo ngực mỏng manh sexy hoặc quần lót dây/ lọt khe nhé, nó sẽ là một cực hình đối với bạn đấy.

Khi đi tập thể thao, bạn nên mặc áo bra thể thao chuyên dụng để tránh làm ảnh hưởng tới dáng ngực của bạn và quá trình tuần hoàn máu.

2/ Đi giày thể thao đế mềm, gót thấp:
Hãy kiên cố rằng giày của bạn cao không quá 3 phân và đủ mềm mại, thoải mái để có thể chạy nhảy liên tục mà không làm đau gót chân nhé.